I/ Vị trí, số lượng tuyển dụng:
1. Trưởng phòng Đào tạo, Ban Tổ chức nhân sự: 01 người
2. Chuyên viên Kinh tế kế hoạch, Ban Kế hoạch & PTKD: 01 người
3. Chuyên viên Phát triển thương hiệu, Ban Kế hoạch & PTKD: 01 người
4. Chuyên viên QLNV BH con người, Ban Quản lý nghiệp vụ BH: 02 người
5. Trưởng nhóm kiểm soát nội bộ, Ban Kiểm soát nội bộ: 01 người
6. Luật sư Ban Kiểm soát nội bộ: 01 người
7. Thư ký Ban Kiểm soát nội bộ: 02 người
8. Chuyên viên phát triển phần mềm, Ban Tin học thông tin: 01 người
9. Chuyên viên phát triển hệ thống, Ban Tin học thông tin: 01 người
10. Chuyên viên kế toán, Ban Tài chính kế toán: 01 người
11. Chuyên viên Phát triển kênh phân phối, Ban Quản lý nghiệp vụ BH: 01 người
13. Chuyên viên giải quyết khiếu nại, Ban Giải quyết khiếu nại: 02 người
14. Chuyên viên kinh doanh BH (năng lượng, hàng không, hàng hải),
Ban BH Dầu khí-Hàng không, Ban BH Hàng hải: 06 người
(Các Bản mô tả công việc đính kèm)
II/ Hình thức tuyển dụng:
- Kiểm tra và phỏng vấn
III/ Hồ sơ bao gồm:
- Đơn xin việc viết tay (ghi rõ điện thoại liên lạc và vị trí dự tuyển).
- Sơ yếu lý lịch có xác nhận của cơ quan có thẩm quyền (trong vòng 06 tháng).
- Bảng thông tin ứng viên (mẫu của Bảo hiểm PVI).
- Bản sao có công chứng các văn bằng, chứng chỉ.
- Bản sao có công chứng Giấy khai sinh.
- Giấy khám sức khỏe của cơ quan y tế có thẩm quyền (trong vòng 06 tháng).
- Bản sao có công chứng CMND, 2 ảnh 4x6 mới nhất.
V/ Địa chỉ nộp hồ sơ:
- Ban Tổ chức nhân sự - Tổng công ty Bảo hiểm PVI, tầng 24 tòa nhà PVI TOWER, 168 Trần Thái Tông, quận Cầu Giấy, Hà Nội.
- Người liên hệ: Nguyễn Thu Giang. Điện thoại (04) 3 733 5588 số máy lẻ: 24 277.
- Lưu ý: Chỉ liên hệ với các ứng viên có hồ sơ đạt yêu cầu. Không hoàn lại hồ sơ đối với ứng viên không đạt yêu cầu, ứng viên không trúng tuyển.
VI/ Hạn nộp hồ sơ: Đến hết ngày 30/06/2014.
(04) 3 733 5588